Trúng thưởng vàng, chưa bao giờ dễ dàng đến thế

 

Hệ thống nhà hàng Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express liên tục trao đến tay thực khách hàng ngàn phần quà giá trị hấp dẫn. Đặc biệt ngày 26/05/2015 vừa qua, chị Lê Ngọc Lan Khanh và gia đình vô cùng bất ngờ khi trúng thưởng 01 cây vàng SJC giá trị từ chương trình “ Ăn mê say, Vàng trao tay” tại Phở Ông Hùng 11 Cao Thắng, Quận 3, Tp HCM

Là một trong số ít những hệ thống nhà hàng ẩm thực Việt dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. “Ăn mê say, Vàng trao tay” với cơ cấu hơn chục ngàn giải thưởng, chương trình thực sự đã thu hút và để lại nhiều cảm xúc cho khách hàng đến với hệ thống nhà hàng.

Diễn ra tại gần 90 nhà hàng ở các tỉnh thành lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Chương trình khuấy động một không khí vui tươi và gia tăng sự hài lòng của thực khách đến với nhà hàng

Chị Lê Ngọc Lan Khanh sinh năm 1996 hiện là sinh viên năm nhất, ngành Luật Kinh Tế  thường xuyên lựa chọn Phở Ông Hùng là một điểm đến quen thuộc. Và thực sự niềm vui đầu tuần của chị cùng gia đình đã được nhân lên nhiều lần khi chị may mắn cào được thẻ cào giải nhất – cây vàng SJC.

“ Niềm vui và sự bất ngờ của thực khách cùng bạn bè và người thân đó là điều mà chúng tôi mong muốn nhìn thấy tại Nhà hàng, và đó cũng là kết quả to lớn nhất mà chương trình “ Ăn mê say, Vàng trao tay” gặt hái được”. Đại diện thương hiệu Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express chia sẻ.

Hệ thống Món Huế – Phở Ông Hùng – Cơm Express đã có mặt tại các tỉnh thành lớn Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, với gần 90 chi nhánh luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến cho quý khách những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng và đầy ấm cúng.

“ Hệ thống nhà hàng trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ nhiệt  tình của quý vị thực khách trong thời gian qua“