Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nào ở Sài Gòn chuẩn vị?

Những năm gần đây nhà hàng Hàn Quốc mọc lên như nấm tại thành phố Hồ Chí Minh, nhờ vào làn sóng du nhập của các bộ phim xứ sở Kim Chi mà văn hóa Hàn Quốc từ thời trang, ẩm thực, làm đẹp đều cực kì được đón nhận.

Với quá nhiều sự lựa chọn, thực khách thật bối rối khi lựa chọn giữa các nhà hàng. Đâu là nhà hàng chuẩn Hàn với chất lượng xứng đáng giá tiền. Shilla – cái tên mới toanh bắt đầu cuộc đua nhà hàng món Hàn. Shilla – đứa con mới nhất của tập đoàn Huy Vietnam, tên của nhà hàng là tên một triều đại của Hàn Quốc. Với vị trí đắc địa, chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ vài phút di chuyển, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm thú vị bạn nên cân nhắc.

Ghé ngay tầng 2 tòa nhà 66 Ngô Đức Kế, Shilla với những bài hát Hàn Quốc sôi động, không gian hiện đại, nhân viên trẻ trung năng động sẽ khiến bạn thích thú ngay từ giây phút đầu tiên.

Không gian nhà hàng rất hiện đại và trẻ trung.

Không gian nhà hàng rất hiện đại và trẻ trung.

Nếu bạn yêu thích hương vị truyền thống của Phở Ông Hùng, Món Huế, Great Bánh Mì & Cafe, Thố Cơm Cháy. Trót mê đắm hương vị tinh tế của Nhật Bản tại Iki, hay thích mê các món ăn xuất hiện trong những thước phim truyền hình Hàn Quốc, thì Food Center có thể chiều lòng bạn ngay với Shilla – món nướng Hàn Quốc.

Những thương hiệu trên đều thuộc tập đoàn Huy Vietnam, được thành lập từ năm 2006. Chỉ trong một thời gian ngắn, Huy Vietnam nhanh chóng phát triển và được xem như một con hổ kinh tế mới nhất của châu Á.

Tầng trệt của tòa nhà là nơi phục vụ những món truyền thống ba miền. Đầu tiên phải kể đến Phở Ông Hùng với những bát phở truyền thống, mang niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam. Chạy dọc theo dải đất hình chữ S, ta bắt gặp một Huế thương nhẹ nhàng với những món ăn hoàng gia trứ danh như: cơm hến, bún bò Huế, mì Quảng…

Không gian được điểm xuyết bằng những chiếc đèn lồng bằng nan tre dân dã. Một địa điểm hoàn hảo những buổi họp mặt bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.
Không gian được điểm xuyết bằng những chiếc đèn lồng bằng nan tre dân dã. Một địa điểm hoàn hảo những buổi họp mặt bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Cùng trở lại với Sài Gòn – thành phố không ngủ, luôn tất bật nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Nơi Great Bánh Mì & Café luôn được yêu mến. Nhắc đến Sài Gòn là nhắc đến bánh mì, là nhắc đến “Sài Gòn cà phê sữa đá”. Tầng trệt còn có sự góp mặt của Cơm Thố Cháy – món ăn ghi dấu thật nhiều kỉ niệm tuổi thơ.

Tầng 1 là nhà hàng Nhật Bản Iki sushi, nay trở lại với một diện mạo mới Iki Premium – giá không đổi. Sushi và sashimi được nâng cấp lên một đẳng cấp mới, với sự sáng tạo không ngừng của các đầu bếp lành nghề được tuyển chọn và đào tạo kĩ càng.

Sushi tổng hợp với cá ngừ, cá hồi, cá basa, thanh cua, rong nho, bạch tuột và trang trí bằng đá khói.
Sushi tổng hợp với cá ngừ, cá hồi, cá basa, thanh cua, rong nho, bạch tuột và trang trí bằng đá khói.

Điểm nhấn của nhà hàng là bể thủy sinh với các loại hải cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Khách hàng có thể lựa chọn loại hải sản yêu thích để các đầu bếp chế biến ngay tại chỗ. Các loại hải sản cao cấp: ốc Vòi Voi, cá Mú Sao, cá Bò, cá Mú Đen, tôm Tích, ốc Hoàng Hậu, cá Mó Xanh được nuôi thả trong hồ thủy sinh.

Dù giá cả thị trường có biến thiên như thế nào, Iki Sushi Premium vẫn cam kết giữ mức giá không đổi, mức giá ưu đãi nhất. Bếp trưởng của Iki là ông Nguyễn Quang Phúc, người có 17 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn Nhật Bản. “Đến với ẩm thực Nhật Bản là một cái duyên, dù có đôi lúc chán nản thất bại, nhưng vẫn không thể từ bỏ”, bếp trưởng vui vẻ chia sẻ.

Cuối cùng là tầng 2 với một nhà hàng mới toanh Shilla – tên một triều đại từng rất hùng mạnh trong lịch sử. Bếp trưởng là cô Oh Seong Hee với 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Bạch tuột xào cay – với công thức độc quyền chỉ có tại Shilla.

Bạch tuột xào cay – với công thức độc quyền chỉ có tại Shilla.

28/09 vừa qua, Shilla chính thức khai trương ở địa chỉ 66 Ngô Đức Kế, thu hút rất nhiều thực khách trẻ đến thưởng thức.

Nếu bạn yêu các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, mê các món ăn nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Thì Shilla chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.